A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nhà tài trợ "Sói Đêm" quyền lực của VPF: Vốn điều lệ gần bằng một ngân hàng nhỏ, Sơn Tùng-MTP là gương mặt đại diện nhãn hàng

Nguồn cơn căng thẳng giữa VPF và câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai vào ngày 27 Tết năm nay liên quan trực tiếp tới 2 thương hiệu nước tăng lực Night Word của Công ty CP Sâm Ngọc Linh Kon Tum và Carabao của tập đoàn Carabao Tawandang Co - Thái Lan. Vốn điều lệ của Công ty Sâm Ngọc Linh Kon Tum đã vượt hơn 5.100 tỷ đồng từ giữa năm 2021, gần ngang bằng với vốn điều lệ của một ngân hàng nhỏ.

 

Nhà tài trợ "Sói Đêm" quyền lực của VPF: Vốn điều lệ gần bằng một ngân hàng nhỏ, Sơn Tùng-MTP là gương mặt đại diện nhãn hàng - Ảnh 1.

Nguồn: nightwolf.vn

Ngày 10/2, Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã chính thức ký kết và công bố nhà tài trợ chính Giải Bóng đá VĐQG 2022 với Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum và hợp đồng có giá trị trong 3 năm liên tiếp. Theo đó, V.League 1 sẽ có tên gọi chính thức là Night Wolf V.League 1.

Night Wolf là tên nhãn hiệu nước tăng lực của công ty Sâm Ngọc Linh Kon Tum, thành phần có chứa sâm ngọc linh, vốn là một loại dược liệu quý có nhiều tác dụng với sức khỏe.

Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum có trụ sở tại số nhà 245 đường Lê Hồng Phong, phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum, do ông Trần Hoàn là Chủ tịch HĐQT kiêm người đại diện theo pháp luật.

Công ty được thành lập từ 29/03/2006, theo thông tin tự giới thiệu có hơn 20 năm trồng và phát triển bảo tồn nguồn gene gốc của cây sâm ngọc linh, sở hữu hơn 7.000 ngàn ha vùng trồng sâm tại đỉnh núi Ngọc Linh, hơn 600 ha vườn sâm đã trồng và là 1 trong 2 đơn vị duy nhất tới thời điểm này được UBND tỉnh Kon Tum chứng nhận vườn sâm gốc.

Tháng 6/2021, Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum đã tăng vốn điều lệ từ 500 tỷ đồng lên 5.162 tỷ đồng, gần tương đương quy mô vốn điều lệ của một ngân hàng nhỏ.

Với quy mô vốn đầu tư lớn, không có gì khó hiểu khi Sâm Ngọc Linh Kon Tum dành nhiều ngân quỹ vào việc quảng cáo thương hiệu. Có thể thấy trong những TVC của Sâm Ngọc Linh Kon Tum có xuất hiện nhân vật nổi tiếng như huấn luyện viên Park Hang-seo.

Ngoài ra, ca sỹ Sơn Tùng M-TP cũng là người đại diện của nhãn hàng nước tăng lực Night Wolf, thông tin trên website Night Wolf.

Nhà tài trợ "Sói Đêm" quyền lực của VPF: Vốn điều lệ gần bằng một ngân hàng nhỏ, Sơn Tùng-MTP là gương mặt đại diện nhãn hàng - Ảnh 2.

Hình ảnh: nightwolf.vn

Theo phía doanh nghiệp, Sơn Tùng là nam ca sĩ có hướng đi riêng và can đảm đương đầu trước những thử thách đầy chông gai. Sơn Tùng luôn kiên định vững vàng với mọi khó khăn và điều đó đã tạo nên khí chất ngút trời, bản lĩnh mạnh mẽ khiến nhiều người phải nể phục.

Đó là lý do Night Wolf tin tưởng và quyết định chọn Sơn Tùng là người đại diện, nhân vật đồng hành xuyên suốt cùng nhãn hàng. Night Wolf hiện cũng đang hướng đến trở thành một thương hiệu nước tăng lực khẳng định cá tính riêng, mang đậm chất thủ lĩnh dẫn đầu mọi thách thức.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan