Hà Nội đẩy mạnh phát triển thương mại điện tử

Theo kế hoạch phát triển thương mại điện tử năm 2021 trên địa bàn Hà Nội công bố hồi cuối tháng 3, thành phố Hà Nội đặt mục tiêu tiếp tục phấn đấu giữ vững xếp hạng từ thứ 2 trở lên so với cả nước về Chỉ số thương mại điện tử (EBI) hằng năm. Điều ...

Sếp Facebook: Khu vực ngoại thành và nông thôn là lời giải bài toán tăng trưởng cho doanh nghiệp và tương lai của ngành TMĐT Việt Nam

Nông thôn hiện chiếm 63% dân số và 60% GDP của cả nước. Khi lượng người dùng mới tại các thành phố lớn đang cạn kiệt, sự cạnh tranh giữa các nhãn hàng đang trở nên bão hoà, thì việc thu hút người dùng ở khu vực thành phố vệ tinh loại 2 và 3, khu vực ...