Top 4 Ngân hàng có thẻ Visa áp dụng ưu đãi chơi golf hấp dẫn
Mặc dù có chi phí chơi khá đắt đỏ nhưng golf vẫn luôn là bộ môn hấp dẫn bởi những thay đổi tích cực mà nó mang lại cho người chơi về sức khỏe và tinh thần.
Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là phân khúc khách hàng cao cấp, nhiều ngân hàng đã đưa ra các chương trình ưu đãi chơi golf qua các sản phẩm của mình. Dưới đây là top 4 Ngân hàng đang triển khai các chương trình ưu đãi chơi golf hấp dẫn thông qua thẻ tín dụng.
ABBANK ưu đãi tới 50%, tặng voucher 3 triệu đồng
Chủ sở hữu thẻ tín dụng ABBANK Visa Priority của ABBANK được hưởng ưu đãi chơi golf tới 35% phí chơi khi đặt sân tại 34 sân golf đẳng cấp thông qua hệ thống Vietnam Luxury Golf Tour. Ưu đãi này không giới hạn số lần cho đến hết 31/12/2022.
Trong thời gian diễn ra chương trình, ABBANK còn tặng thêm voucher 3.000.000 đồng chơi golf tại 34 sân này cho 100 khách hàng phát sinh chi tiêu nhanh nhất từ tấm "thẻ đen" (không bao gồm giao dịch rút tiền) và đáp ứng đủ các điều kiện nhận ưu đãi.
Đặc biệt, vào thứ 3 và thứ 5 hằng tuần phí chơi golf sẽ được ưu đãi 50% tại 4 sân golf đẳng cấp từ 3 miền Bắc, Trung, Nam, đó là: King’s Island Golf (Lake side); Chi Linh Star Golf & Country Club; Montgomerie Links Vietnam; The Bluffs Ho Tram Strip, Ho Chi Minh City. Mỗi chủ thẻ được nhận ưu đãi 50% tối đa 2 lần trong tháng.
Ngoài ra, thẻ đen của ABBANK còn có rất nhiều đặc quyền khác dành riêng cho chủ nhân sở hữu nó, xem thêm TẠI ĐÂY .
BIDV ưu đãi tới 50%, tặng voucher 300.000 đồng
BIDV áp dụng ưu đãi chơi golf tới 50% đối với các khách hàng sở hữu những thẻ tín dụng cao cấp như Thẻ tín dụng hạng Platinum, Thẻ tín dụng BIDV Premier và Thẻ tín dụng BIDV Visa Infinite. Chương trình ưu đãi áp dụng tại 53 sân Golf trong phạm vi triển khai chương trình.
Ngoài ra 50 chủ thẻ đặt dịch vụ chơi golf sớm nhất hàng tháng còn được tặng 300.000 đồng/lượt đặt chơi và thanh toán phí chơi golf bằng thẻ BIDV theo quy định của chương trình.
Vietinbank tặng lượt chơi golf
Khách hàng phát sinh từ 4 giao dịch đặt sân chơi Golf qua ứng dụng vHandicap hoặc tổng đài của VGS booking trong 4 ngày khác nhau, đồng thời thanh toán bằng thẻ VietinBank Visa Signature của Ngân hàng Vietinbank sẽ được tặng thêm 1 lượt chơi golf. Lượt chơi tặng thêm có hiệu lực sử dụng các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 tại các sân theo quy định của Ngân hàng này.
Mỗi golfer (tính theo số CMND/CCCD/ hộ chiếu của chủ thẻ chính) được hưởng tối đa 2 lần ưu đãi trong cả chương trình (tương đương 2 lượt chơi golf tặng thêm khi phát sinh 8 giao dịch đủ điều kiện).
SeA Bank giảm tới 30% phí chơi golf và 50% phí tập golf
Liên kết các thương hiệu thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn BRG, SeA Bank đưa ra thị trường sản phẩm thẻ tín dụng SeAGolf Platinum với các ưu đãi đặc biệt cho các golf thủ. Chủ thẻ SeAGolf Platinum được giảm đến 30% phí chơi golf hàng ngày và giảm 50% phí tập golf công bố tại sân tập thuộc tập đoàn BRG Golf Center; Giảm 50% phí ra sân khi đăng ký qua Tổng đài 08 38240578 tại các sân: Vietnam Golf & Country Club, Long Thanh Golf Club, Bo Chang Dong Nai Golf Club, King’s Island Golf Club, Montgomerie Link Golf Club, FLC Quy Nhơn Golf Links, FLC Sầm Sơn Golf Links.
Ngoài chương trình ưu đãi chơi golf nói trên, trong mỗi năm chủ thẻ SeAGolf Platinum còn được tặng 1 voucher miễn phí chơi golf ngày thường hàng quý đối với khách hàng có tổng chi tiêu tích lũy mỗi quý đạt 150 triệu đồng.
Theo thống kê tại một số ngân hàng, phân khúc khách hàng "VIP" hay "Priority" chỉ chiếm khoảng 5% - 8% nhưng đóng góp tới 60% – 70% trong tổng doanh thu thuần (TOI) của ngân hàng. Bởi vậy, các Ngân hàng đang cạnh tranh kinh doanh ở phân khúc này bằng những sản phẩm, dịch vụ thuận tiện và đẳng cấp mang tới cho khách hàng.
Ông Nguyễn Khánh Phúc – Giám đốc Khối KHCN ABBANK chia sẻ: "Khách hàng ưu tiên là một phân khúc khách hàng độc đáo với các nhu cầu sử dụng khác biệt. Trong vài năm trở lại đây, ABBANK bắt đầu chú trọng phát triển các dòng sản phẩm dịch vụ tài chính dành cho nhóm khách hàng cao cấp với nhiều đặc quyền ưu tiên. Việc phát triển mở rộng phân khúc khách hàng cao cấp cũng thể hiện năng lực chăm sóc khách hàng của ABBANK ngày càng được nâng cấp, theo đúng tiêu chí "khách hàng là trọng tâm".