A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

FPT Software lập cú hat-trick tại Giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2023

Mới đây, ba giải pháp công nghệ của FPT Software (công ty thành viên thuộc Tập đoàn FPT) gồm Trải nghiệm và thương mại số, SoundAI và Confidon đã được vinh danh trong hạng mục Giải pháp công nghệ kinh doanh tại Giải thưởng Kinh doanh quốc tế (International Business Awards) thường niên lần thứ 20.

Tranh tài với hơn 3.700 đề cử thuộc các lĩnh vực khác nhau, ba giải pháp công nghệ của FPT Software đã xuất sắc giành 1 giải Bạc và 2 giải Đồng trong ba hạng mục thuộc Giải pháp công nghệ kinh doanh.

Cụ thể, SoundAI đã được vinh danh giải Bạc trong hạng mục Giải pháp trí tuệ nhân tạo và học máy. Đây là giải pháp được ứng dụng trong lĩnh vực sản xuất, hướng tới cách mạng hoá hoạt động kiểm thử chất lượng sản phẩm. Với độ chính xác lên đến 95%, SoundAI sử dụng tính năng phát hiện âm thanh để nhận diện bất thường giúp các nhà máy sản xuất tự động hóa việc kiểm soát chất lượng sản phẩm trên dây chuyền và giảm thời gian chết của thiết bị.

Dịch vụ Trải nghiệm và thương mại số nhận về giải Đồng thuộc hạng mục Giải pháp thương mại điện tử. Sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất để đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của doanh nghiệp trong bối cảnh thương mại đa kênh hiện nay, dịch vụ này đang cho thấy vai trò tích cực trong việc phát triển hệ sinh thái phân phối thương mại, củng cố năng lực triển khai thương mại đầu cuối và mang lại trải nghiệm làm hài lòng khách hàng ở mọi "điểm chạm".

Giải Đồng thứ hai của FPT Software được trao cho Confidon thuộc hạng mục Giải pháp cho ngành bảo hiểm. Ứng dụng trí tuệ nhân tạo tiên tiến, Confidon minh chứng các giá trị mang lại cho doanh nghiệp thông qua tự động hoá các tác vụ thủ công trong quy trình bán hàng, phát hành bảo lãnh và xử lý yêu cầu bồi thường. Với sự hỗ trợ của Confidon, các doanh nghiệp bảo hiểm có thể nâng cao năng lực và tận dụng hiệu quả lợi thế do khách hàng mang lại trong khi có thể giảm thiểu tối đa các rủi ro xảy ra.

Chia sẻ về thành công tại International Business Awards 2023, ông Nguyễn Khải Hoàn - Phó Tổng giám đốc của FPT Software cho biết: "Bộ ba giải pháp được vinh danh năm nay nằm trong danh mục các dịch vụ nòng cốt của FPT Software để đồng hành cùng doanh nghiệp toàn cầu chuyển đổi số thành công. Chúng tôi xem thành công này như một sự ghi nhận cho năng lực và những sự cải tiến không ngừng nghỉ. Với vai trò là nhà cung cấp dịch vụ CNTT toàn cầu, FPT Software sẽ tiếp tục minh chứng cho cam kết cung cấp các dịch vụ hàng đầu với công nghệ tiên tiến tới cho doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực."

FPT Software đang cho thấy những bước đi tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số khi cung cấp các công nghệ tiên tiến như Điện toán đám mây (Cloud), Trí tuệ nhân tạo (AI), tự động hóa quy trình bằng robot (RPA), Block Chain, Internet of Things cho hơn 1.000 khách hàng toàn cầu. Trong đó có hơn 100 khách hàng thuộc danh sách Fortune Global 500.

Nằm trong khuôn khổ của International Business Awards năm nay, bộ ba giải pháp của FPT Software cũng sánh vai cùng 05 giải pháp công nghệ khác thuộc FPT đạt về tất cả 04 giải Vàng, 01 giải Bạc và 03 giải Đồng. Qua đó đưa FPT trở thành một trong số ít những công ty tiêu biểu giành được nhiều giải thưởng trong mùa giải năm nay và được Ban tổ chức đề cập đến trong thông cáo báo chí về giải thưởng.

Năm 2023 cũng đánh dấu hành trình 35 năm của FPT với sứ mệnh trở thành tổ chức kiến tạo hạnh phúc thông qua những dịch vụ, giải pháp sáng tạo, vượt trội về công nghệ. Từ đó tiếp tục song hành cùng mỗi cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp trên hành trình kiến tạo trải nghiệm hạnh phúc. 

Về phía FPT Software, trước đó công ty đã lần lượt ghi danh với các thành tích tại giải thưởng ghi nhận những sáng tạo của doanh nghiệp tại 29 quốc gia thuộc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương Asia-Pacific Stevie® Awards for Innovation 2023. Bên cạnh đó là 2 giải vàng tại Giải thưởng CNTT hàng đầu thế giới IT World Awards 2023 với thành tựu vượt trội trong giải pháp SoundAI và dịch vụ Trải nghiệm và Thương mại số. Tiếp nối chuỗi thành tích với các đề cử chiến thắng tại International Business Awards 2023, FPT Software cho thấy cam kết và năng lực nổi trội trong việc thúc đẩy chuyển đổi số cũng như tối ưu hoá vận hành trong doanh nghiệp.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan