FWD ra mắt chiến dịch thương hiệu “Press play” – “Tiến bước sống đầy”
Ngày 16/8, Tập đoàn FWD chính thức ra mắt chiến dịch thương hiệu mới “Press Play” – “Tiến bước sống đầy”, tiếp tục đồng hành và truyền cảm hứng cho người dân khu vực châu Á tiến bước và sống trọn vẹn với những đam mê của mình.
Thông qua hình ảnh nút “play” mang tính biểu tượng với độ nhận diện rộng rãi, chiến dịch thương hiệu mới của FWD thể hiện sự nhất quán trong việc truyền tải tinh thần bảo hiểm luôn đồng hành giúp mọi người tận hưởng cuộc sống và tự tin sống đầy.
Ý tưởng sáng tạo của chiến dịch “Press play” - “Tiến bước sống đầy” chính là lời kêu gọi hãy hành động và truyền cảm hứng để mọi người bước ra khỏi vùng an toàn của mình và thực hiện tất cả những dự định đang còn dang dở. Để tạo nên một chiến dịch ý nghĩa, Tập đoàn FWD đã hợp tác cùng TBWA\ Singapore, Sixtoes TV và AIRBAG tìm kiếm khắp Châu Á những câu chuyện chân thật đến từ những con người đang thực sự sống với tinh thần “tiến bước sống đầy”.