A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kaopiz Software - Top 10 doanh nghiệp Xuất khẩu phần mềm và dịch vụ CNTT 2022

Từ một công ty với 3 thành viên, sau 8 năm trở thành 1 trong 10 doanh nghiệp dẫn đầu về xuất khẩu phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam 2022. Đây là câu chuyện có thật về Kaopiz Software - một doanh nghiệp trẻ nhưng mang trong mình khát vọng nâng tầm vị thế Việt Nam trên bản đồ ngành công nghệ thông tin thế giới.

 

Trong khuôn khổ "Lễ công bố và vinh danh Top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam 2022" do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức cách đây ít ngày, Kaopiz Software đã lần đầu tiên ghi tên mình vào Top 10 doanh nghiệp Xuất khẩu phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam.

Giải thưởng "Top 10 doanh nghiệp ICT Việt Nam" là giải thưởng thường niên do VINASA tổ chức nhằm bình chọn và công nhận các doanh nghiệp có uy tín và năng lực hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực CNTT, đồng thời là cầu nối giới thiệu, quảng bá các doanh nghiệp đạt giải đến các đối tác, khách hàng tiềm năng trong nước và quốc tế. Do đó, để lựa chọn ra những doanh nghiệp tiêu biểu nằm trong Top 10, VINASA đánh giá các doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí: tiềm lực tài chính, nhân lực nhân sự, sản phẩm, năng lực công nghệ, công tác quản trị, thành tích đạt được và các tiêu chí đánh giá đặc thù riêng theo ngành.

Các đề cử đạt giải Top 10 doanh nghiệp Xuất khẩu phần mềm và dịch vụ CNTT được đích thân ông Trần Văn Tùng - Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ và ông Mai Liêm Trực - Nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Bưu chính Viễn thông trao giấy chứng nhận và băng đeo danh dự.

Cùng đứng trong Top 10 doanh nghiệp tại lĩnh vực Xuất khẩu phần mềm và dịch vụ CNTT với Kaopiz là các tên tuổi khác như: NashTech, TMA Solutions, Rikkeisoft...

Sau 8 năm hình thành và phát triển, Kaopiz được biết đến là đơn vị cung cấp các giải pháp – dịch vụ công nghệ thông tin uy tín tại thị trường Nhật Bản với hàng ngàn dự án đã được triển khai cho hàng trăm khách hàng, đối tác.

Từ một công ty chỉ với 3 thành viên, Kaopiz Software hiện đang sở hữu đội ngũ gần 400 CBNV đang làm việc ở cả Việt Nam và Nhật Bản cùng hệ sinh thái đa dạng các công ty con là: Kaopiz Inc - công ty chi nhánh tại Nhật Bản, Kaopiz Solutions – công ty chuyên nghiên cứu các giải pháp công nghệ cao, Kgo – công ty phát triển ứng dụng dành riêng cho người dùng ô tô tại Việt Nam và học viện giáo dục đào tạo Codestar.

Kaopiz Software - Top 10 doanh nghiệp Xuất khẩu phần mềm và dịch vụ CNTT 2022 - Ảnh 1.

Đại diện Kaopiz Software - Bà Nguyễn Thị Bích Cảnh, Giám đốc Quản lý dự án nhận giải Sao Khuê 2022

Bên cạnh đó, Kaopiz Software cũng ghi dấu ấn với 4 năm liên tiếp giành Giải Sao Khuê cho hạng mục "Dịch vụ gia công xuất khẩu phần mềm" – Giải thưởng danh giá hàng đầu trong ngành công nghệ thông tin. Đặc biệt, Kaopiz Software còn là một trong số ít doanh nghiệp được công nhận là đối tác tư vấn cấp cao của nền tảng điện toán đám mây AWS tại Việt Nam và là Platinum Partner của tổ chức ISTQB – một trong những tổ chức cấp chứng chỉ kiểm thử phần mềm uy tín hàng đầu trên thế giới.

 

Kaopiz Software - Top 10 doanh nghiệp Xuất khẩu phần mềm và dịch vụ CNTT 2022 - Ảnh 2.

Tập thể CB-NV Kaopiz Software

Chia sẻ sau chương trình, ông Lê Văn Hoàng - Giám đốc điều hành Kaopiz Software bộc bạch: "Để có được thành quả như ngày hôm nay là sự nỗ lực không ngừng của tập thể đội ngũ CBNV Kaopiz trong suốt 8 năm qua. Danh hiệu Top 10 doanh nghiệp Xuất khẩu phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam 2022 sẽ là động lực cho chúng tôi tiếp tục cải tiến chất lượng sản phẩm - dịch vụ của mình để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đồng thời nghiên cứu, mở rộng hệ sinh thái số "Made in Kaopiz", góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số quốc gia."

Hy vọng rằng với quyết tâm cao độ cùng những dấu ấn mà Kaopiz Software đã đạt được đó sẽ tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết để Kaopiz tiếp tục chinh phục được nhiều mục tiêu lớn hơn nữa trong tương lai.

Tìm hiểu thêm về Kaopiz Software, độc giả liên hệ qua:

Email: contact@kaopiz.com

Hotline: 024 6652 2105


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan