MobiFone nỗ lực hỗ trợ người dân sau bão Yagi
Sau khi bão Yagi quét qua các tỉnh miền Bắc, MobiFone thực hiện nhiều biện pháp hỗ trợ người dân tại các khu vực đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão Yagi.
Tại Quảng Ninh, xe phát sóng di động của MobiFone hoạt động hết công suất để cứu hộ những khu vực khó khăn trong địa bàn tỉnh.
Nhiều cửa hàng MobiFone tại Hải Phòng (MobiFone 4T Trần Hưng Đạo, 380 Tô Hiệu,…), cửa hàng MobiFone tại Quảng Ninh (đường 25/4 phường Hồng Gai - TP Hạ Long,…) mở cửa suốt đêm hỗ trợ sạc điện, roaming sóng miễn phí, cung cấp cho người dân nước máy, wifi, sạc điện miễn phí, tặng SIM điện thoại cho khách hàng, đảm bảo cho khách hàng liên lạc thông suốt, liên hệ với người thân dễ dàng hơn.
Tổng công ty Viễn thông MobiFone cũng huy động thêm nhiều đoàn cán bộ kỹ thuật tinh nhuệ nhất tỏa đi các điểm nóng để kịp thời ứng cứu thông tin, phục vụ khách hàng khắc phục hậu quả sau bão. Đến hết ngày 8/9, MobiFone cơ bản khôi phục mạng lưới, đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt tại các tỉnh như Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hưng Yên.