A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến với nhiều quyền lợi tối ưu

Tiếp tục phát huy thế mạnh về số hóa đi đôi với đa dạng hóa sản phẩm, Prudential chính thức ra mắt giải pháp bảo hiểm trực tuyến mới – PRU - EASY365, cung cấp thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng với những quyền lợi tối ưu.

Theo kết quả nghiên cứu toàn cầu về "Hành vi Khách hàng hậu COVID-19 năm 2022" của Tập đoàn Tái bảo hiểm Swiss Re, người tiêu dùng đang ngày càng quan tâm đến việc bảo vệ sức khoẻ thông qua các dịch vụ bảo hiểm. Đồng thời, họ cũng dần trở nên quen thuộc hơn với hình thức bảo hiểm trực tuyến tại các thị trường mới nổi, trong đó có Việt Nam. Bắt kịp xu hướng tiêu dùng thông minh trên các nền tảng số, Prudential Việt Nam vừa cho ra mắt bảo hiểm trực tuyến PRU-EASY365, là một sản phẩm mang tính đột phá đặc biệt với nhóm khách hàng trẻ.

Đúng như tên gọi, sản phẩm không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông qua các nền tảng số mà còn có thể linh hoạt chi trả phí hằng tháng chỉ từ 55 nghìn đồng, thông qua các nền tảng điện tử. Bằng cách tận dụng và phát huy thế mạnh số hoá, PRU-EASY365 mang đến giải pháp bảo vệ tối ưu cho khách hàng khi tích hợp "2 trong 1", quyền lợi tối ưu, chi phí hợp lý với thủ tục mua nhanh, đơn giản, không cần khám sức khỏe, cùng tổng quyền lợi bảo hiểm lên đến 411 triệu đồng. Bảo hiểm trực tuyến mới nhất của Prudential cung cấp giải pháp bảo vệ tài chính cho người tham gia trước rủi ro do tai nạn thường gặp (ngộ độc, gãy xương, bỏng) và 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến (ung thư, đột quỵ, nhồi máu cơ tim) trong cùng một sản phẩm.

Với tầm nhìn chiến lược và mục tiêu số hóa các sản phẩm, dịch vụ, Prudential đã liên tục mang đến những giải pháp đổi mới, sáng tạo liên quan đến kỹ thuật số, dữ liệu số nhằm gia tăng mức độ tiện lợi cho khách hàng. Đồng thời, Prudential cũng nhận được sự đón nhận tích cực của các đối tác và khách hàng, giúp doanh nghiệp tiếp tục thực hiện sứ mệnh kiến tạo trải nghiệm tốt hơn cho người Việt, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về sức khỏe và sự thịnh vượng.

Ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: "Prudential luôn tập trung vào nhu cầu thực sự của khách hàng và đưa ra các giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính ngày càng sáng tạo, đơn giản, thích ứng với từng đối tượng khách hàng. Với PRU-EASY365, chúng tôi hy vọng hàng chục triệu khách hàng đến từ các đối tác cung cấp nền tảng số sẽ có thêm lựa chọn "vừa vặn" cho túi tiền của mình khi được thanh toán linh hoạt theo từng tháng nhưng đảm bảo quyền lợi bảo vệ cả năm."

Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến với nhiều quyền lợi tối ưu - Ảnh 1.

 

Việc ra mắt các sản phẩm bảo hiểm phân phối trên nền tảng trực tuyến ePrudential, ứng dụng Pulse by Prudential, các trang thương mại điện tử và đối tác ngân hàng được đánh giá là bước đi đầy ấn tượng của Prudential. Chiến lược này không chỉ giúp doanh nghiệp bắt nhịp với xu hướng tiêu dùng hiện đại mà còn giúp khách hàng tiếp cận các giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính một cách dễ dàng. 

Chi tiết thông tin sản phẩm PRU-EASY365, vui lòng truy cập: https://bit.ly/eprueasy2


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan