A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Rootoo – Hành trình phát triển trên thị trường mỹ phẩm trong và ngoài

Có phải sự thần kì của nguyên liệu thảo dược Việt Nam đã giúp thương hiệu mỹ phẩm thuần thiên nhiên Rootoo đã có những bước tiến nhanh chóng trong quá trình chinh phục người tiêu dùng trên thị trường mỹ phẩm trong và ngoài nước? Hãy cùng tìm hiểu.

Từ xưa, nguyên liệu thiên nhiên luôn được phụ nữ lựa chọn để tạo nên những công thức làm đẹp và lưu truyền bao đời, vì mỗi loại thảo dược thiên nhiên đều chứa đựng các dưỡng chất quý giá, giúp làn da và mái tóc được nuôi dưỡng, phục hồi và quay lại quá trình phát triển tự nhiên vốn có.

Ngày nay, các thương hiệu mỹ phẩm thị trường đua nhau ra đời với đa dạng công dụng và thành phần, một số chứa nhiều chất gây hại cho làn da và sức khỏe vì vậy giới trẻ đã dần chuyển sang sử dụng mỹ phẩm tự nhiên và nó dần trở thành xu hướng phát triển mạnh mẽ. Nắm bắt xu hướng đó và tận dụng nguồn thảo dược quý Việt Nam, mỹ phẩm thuần tự nhiên Rootoo đã ra đời với các dòng sản phẩm nổi bật: Chăm sóc da mặt, Chăm sóc tóc, Chăm sóc cơ thể, Liệu pháp mùi hương,… với tiêu chuẩn thuần tự nhiên đáng tin cậy, tích hợp tiêu chuẩn quốc tế: ISO 13485:2016, ISO 9001:2015,...

Theo nhà sáng lập thương hiệu, bà Đỗ Thị Phương Thảo chia sẻ: "Sứ mệnh của mỹ phẩm thuần tự nhiên Rootoo là đưa thảo dược Việt Nam vào Mỹ phẩm phục vụ nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt, nhất là giới trẻ genZ. Đồng thời, nhận thức được việc hàng ngàn tấn hóa mỹ phẩm tiêu thụ mỗi năm gây ảnh hưởng đến môi trường, Rootoo Việt Nam tự hào là thương hiệu sản xuất mỹ phẩm thuần tự nhiên đạt chuẩn chất lượng và có trách nhiệm gìn giữ, bảo vệ môi trường thiên nhiên".

Rootoo – Hành trình phát triển trên thị trường mỹ phẩm trong và ngoài - Ảnh 1.

Rootoo chia sẻ tại hội thảo triển lãm Beautycare Expo 2023 tháng 9/2023

Rootoo Việt Nam dần khẳng định vị thế của mình qua nhiều sự kiện nổi bật trong nước, tiêu biểu tại hội thảo "Khoa học và xu hướng làm đẹp" do ADPEX tổ chức tại triển lãm BeautyCare Expo 2023, Rootoo đã có phần chia sẻ về chủ đề: "Tiêu chuẩn mỹ phẩm thuần tự nhiên: Định hướng tương lai cho ngành làm đẹp và xu hướng tiêu dùng mỹ phẩm bền vững", cung cấp kiến thức chuyên sâu cho khách hàng, đối tác về xu hướng làm đẹp của giới trẻ ngày nay là sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên lành tính cho làn da và mái tóc. Đồng thời, hiện nay có sự bão hòa về tên gọi của mỹ phẩm tự nhiên và việc các thương hiệu mỹ phẩm áp dụng tiêu chuẩn mỹ phẩm thuần tự nhiên là vô cùng cần thiết, không chỉ giúp tạo ra sản phẩm an toàn mà còn đảm bảo tính minh bạch và độ tin cậy với người tiêu dùng.

Rootoo – Hành trình phát triển trên thị trường mỹ phẩm trong và ngoài - Ảnh 2.

Rootoo Việt Nam nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng, đối tác tại triển lãm Beautycare Expo

Mỹ phẩm thuần tự nhiên Rootoo nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng, đối tác, đặc biệt là các bạn trẻ. Họ hiểu được tình trạng của mình và băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Khi dùng thử sản phẩm Rootoo, khách hàng đều thích thú bởi trải nghiệm ấn tượng từ mùi hương tự nhiên và kết cấu của sản phẩm nhẹ dịu, cùng độ an toàn, lành tính cao. Đồng thời, các bạn trẻ có cơ hội giao lưu, được giải đáp các vấn đề khi chăm sóc làn da, mái tóc cùng với chuyên gia làm đẹp giúp họ dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp.

Rootoo – Hành trình phát triển trên thị trường mỹ phẩm trong và ngoài - Ảnh 3.

Nhiều khách hàng trẻ quan tâm đến sản phẩm của Rootoo tại Tuần lễ triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt tại AEON Tân Phú tháng 10/2023

Tiếp nối chuỗi sự kiện, Rootoo tự hào nằm trong 34 Doanh nghiệp tiêu biểu được lựa chọn trong tổng số hơn 200 doanh nghiệp đăng ký tham gia "Tuần lễ triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt", diễn ra tại AEON Celadon Tân Phú, TP.HCM trong tháng 10 vừa qua. Tiêu chí lựa chọn kỹ càng, đáp ứng chuẩn đầu vào phía TTTM Aeon, bên cạnh chất lượng sản phẩm doanh nghiệp còn phải có hệ thống sản xuất đạt chuẩn, thương hiệu có uy tín trên thị trường tiêu dùng, song song với việc có trách nhiệm với môi trường, xã hội. Tại TTTM Aeon, Rootoo đã thu hút sự quan tâm của đông đảo Khách hàng trẻ bởi các sản phẩm làm đẹp đạt tiêu chuẩn mỹ phẩm thuần tự nhiên, mang lại giá trị đích thực cho người tiêu dùng thông qua trải nghiệm sản phẩm và tư vấn hữu ích về kiến thức làm đẹp chuyên sâu.

Trải qua nhiều sự kiện trong nước, Rootoo đã có bước tiến mới trên thị trường mỹ phẩm quốc tế thông qua "Chương trình xúc tiến đầu tư và thương mại tại Lễ hội văn hóa Việt Nam -  Nhật Bản 2023".

Rootoo – Hành trình phát triển trên thị trường mỹ phẩm trong và ngoài - Ảnh 4.

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Ngô Minh Châu tham quan các sản phẩm Rootoo tại triển lãm Nhật Bản diễn ra 11 - 12/11/2023

Người Nhật nổi tiếng với việc tận dụng những nguyên liệu tự nhiên để tìm ra những cách làm đẹp an toàn, do đó mà nhu cầu làm đẹp từ sản phẩm thiên nhiên luôn được họ đặc biệt quan tâm. Triển lãm lần này là cơ hội để Rootoo mang nguồn thảo dược Việt Nam giới thiệu đến người tiêu dùng tại thị trường Nhật và quốc tế thông qua các dòng mỹ phẩm thuần tự nhiên nổi bật, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng mỹ phẩm thiên nhiên cao của khách hàng nước ngoài.

Rootoo – Hành trình phát triển trên thị trường mỹ phẩm trong và ngoài - Ảnh 5.

Mỹ phẩm thuần tự nhiên Rootoo nhận giải thưởng "Top 10 Thương hiệu uy tín - chất lượng quốc gia 2023"

Trải qua các sự kiện nổi bật trong và ngoài nước, đồng thời nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng, Rootoo Việt Nam đã vinh dự đạt được giải thưởng Top 10 Thương hiệu uy tín - chất lượng quốc gia 2023 (lần thứ IX). Giải thưởng lần này đã góp phần giúp Rootoo có thêm động lực để không ngừng phát triển và đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng vượt trội hơn nữa.

Rootoo Việt Nam cam kết đồng hành cùng các bạn trẻ và khách hàng trong hành trình chăm sóc, nâng niu làn da - mái tóc của mình, mang đến những trải nghiệm ấn tượng, thú vị và giúp phái đẹp luôn tự tin với vẻ đẹp của chính mình. 

Rootoo Việt Nam

Hotline: 19 000 555 08

Email: hotrokhachhang@rootoo.vn

Website: https://rootoo.vn 

Facebook: https://www.facebook.com/RootooVietnamOfficial


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan