VHA Holding "thay áo mới" với phương châm "tái thiết định vị, vững bước tiến lên"
Với phương châm "Luôn thay đổi để tốt hơn", VHA quyết tâm thay đổi, cải tiến để khẳng định vị thế doanh nghiệp trên thị trường.
Dù đối với khách hàng cá nhân, các đối tác hay chính những người lao động, VHA Holding cho biết vẫn giữ vững phương châm "Luôn thay đổi để tốt hơn" với tâm thế phụng sự cộng đồng, bồi đắp, phát huy giá trị cốt lõi: "tín - tâm - tường - kiến – vinh".
Cùng với đó, VHA Holding đã có bộ nhận diện thương hiệu mới, văn phòng làm việc mới phù hợp định hướng phát triển mới. Đọc sách, chăm sóc cây, thưởng thức trà hay cafe… là cách mà "những con người VHA" (VHA-er) giải trí hàng ngày.
Góc ưa thích mà VHA-er ngồi "tám chuyện" thị trường bất động sản.

Ngoài những sự kiện, training thì đây cũng là nơi các VHA-er thường xuyên giao lưu âm nhạc.

Mỗi sáng, cả 3 đầu cầu - chi nhánh của công ty tại Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Bình sẽ cùng "Happy Time" - kết nối và chia sẻ về những chủ đề cuộc sống để nạp thêm năng lượng cho ngày mới.

Team Dự án của VHA cung cấp những tin tức thị trường vĩ mô cho đến phân tích chi tiết dự án, đóng gói sản phẩm, tư vấn phát triển kinh doanh…

Team Marketing năng động, sáng tạo. Không gian làm việc của bộ phận này cũng linh hoạt để có thể cung cấp những ý tưởng mới hữu ích, hiệu quả trong các chiến dịch truyền thông bán hàng, tổ chức sự kiện…

Một trong những sự kiện VHA tham gia tổ chức thành công: Fesival Khinh khí cầu ra mắt dự án Dolce Penisola Quảng Bình vào tháng 7/2022 vừa qua.

Ngoài kỹ năng chuyên môn, VHA-er thường xuyên được đào tạo các kỹ năng, khoá học liên quan về thị trường bất động sản, pháp lý, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình….

Tiến chắc với phương châm "Luôn thay đổi để tốt hơn", VHA chắc chắn sẽ nỗ lực hết mình mỗi ngày để cung cấp dịch vụ bất động sản tốt nhất cho đối tác, khách hàng", đại diện doanh nghiệp khẳng định.