Một startup thời trang Việt vượt qua GrabFood, L’Oreal, P&G, giành giải chiến dịch thương mại hiệu quả nhất của TikTok: "Livestream đã cứu sống chúng tôi"

Chiến dịch của The Bad God giúp tạo ra mức GMV gấp 17 lần so với doanh số bán hàng tự nhiên, được TikTok đánh giá cao hơn cả những chiến dịch của L’Oreal hay P&G về mặt thương mại. Livestream bán hàng trên TikTok từng là lựa chọn cuối cùng để cứu ...

Khởi nghiệp từ nông nghiệp sạch

Khởi nghiệp từ nông nghiệp, nhất là nông nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp sạch đang là hướng đi được nhiều thanh niên tỉnh Quảng Ngãi lựa chọn, vừa nâng cao thu nhập, vừa tạo việc làm cho lao động nông thôn.

Khởi nghiệp phụ tùng ô tô dễ hay khó?

Nhu cầu về sản phẩm phụ tùng ô tô đặc biệt tăng cao trong những năm gần đây đã mở ra cơ hội cho nhiều doanh nhân trẻ. Khởi nghiệp trong lĩnh vực này là một hành trình thuận lợi hay còn chứa đựng những thách thức khó khăn?