A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Canali khai trương Boutique Hà Nội kỷ niệm 5 năm tại Việt Nam

Sáng ngày 9/9 vừa qua, thương hiệu thời trang nam cao cấp đến từ nước Ý - Canali đã tổ chức buổi brunch thân mật chào mừng Boutique Hai Bà Trưng khai trương với sự góp mặt của những quý ông thanh lịch bậc nhất Hà thành.

Canali là nhà mốt Ý được thành lập vào năm 1934 và đã trở thành biểu tượng thanh lịch điển hình trong thế giới thời trang cao cấp dành cho quý ông và được biết đến với đặc trưng Made in Italy gần 90 năm qua. 

Sự kiện đánh dấu cột mốc 5 năm tại thị trường Việt Nam của thương hiệu. Boutique tại Hà Nội được chuyển từ 63 Lý Thái Tổ sang 31 Hai Bà Trưng với không gian mang phong cách sống thẩm mỹ hơn và khái niệm biến cửa hàng thành "nơi được thiết kế để chia sẻ và tương tác với khách hàng".

Tại buổi brunch, Giám đốc thương hiệu Canali tại Việt Nam - chị Đặng Thảo Vy đã giới thiệu Bộ sưu tập Thu Đông 2023, dòng sản phẩm mới CAre và dịch vụ may đo Me by Canali đến các vị khách quý.

Canali khai trương Boutique Hà Nội kỷ niệm 5 năm tại Việt Nam - Ảnh 1.

 

Đối với Canali, tính bền vững là thể hiện cao nhất của sự hòa nhã: đây là cách tôn trọng môi trường và nhân loại. Tư duy này vốn là trụ cột của thương hiệu, được thể hiện rõ hơn trong các sản phẩm được dán nhãn CARE bắt đầu từ BST Thu Đông 2023. CARE là dòng sản phẩm được sản xuất bằng vải hữu cơ hoặc vải tái chế với chứng nhận chất lượng cao, trong đó ngay cả phần đệm của quần áo chần bông cũng được làm bằng vải vụn từ chu kỳ sản xuất.

Đồng hành trong phần chia sẻ của đại diện Canali còn có anh Juri Di Silverio, Quản lý dịch vụ MTM Me by Canali khu vực Châu Á, anh đã chia sẻ với khách mời định nghĩa chính xác nhất về Made-to-Measure (MTM) nói chung và MTM Me by Canali nói riêng.

Ban đầu, dịch vụ MTM của Canali như nhiều nhà mốt khác chỉ dành cho các sản phẩm âu phục truyền thống, nhưng giờ đây MTM Me by Canali cung cấp cả trang phục thường ngày như vải dệt kim, áo khoác ngoài (cả vải và da), denim… Tất cả đều có thể tùy chỉnh về cả chất liệu từ kho tàng với hơn 500 loại vải được thay đổi mỗi mùa, bao gồm cả các thiết kế độc quyền của Canali và chi tiết (nút, nhãn da, ve áo, lớp lót, dây viền…) để mang đến cho khách hàng phong cách độc bản trong mọi sinh hoạt thường ngày.

Ngày nay, trong khi ngành công nghiệp thời trang nhanh phát triển, khiến con người chạy theo những xu hướng hào nhoáng, thì dịch vụ MTM Me by Canali lại thúc đẩy thói quen mua sắm, tiêu dùng thông minh, vì môi trường. Sử dụng sản phẩm chất lượng, bền vững đó không đơn thuần là thời trang mà còn là thể hiện lối sống. Với Canali, khách hàng tạo nên tủ quần áo được may đo riêng, với các loại vải chất lượng cao, trang phục được cá nhân hóa và thay đổi theo số đo của chủ sở hữu, đồng nghĩa với việc kéo dài tuổi thọ trung bình của sản phẩm thời trang và tạo ảnh hưởng tích cực trong thói quen tiêu dùng.

Không dừng lại ở đó, Canali đã mời đến buổi brunch hai chuyên gia trong lĩnh vực thời trang cao cấp để chia sẻ với những vị khách quý của thương hiệu những kiến thức thú vị về phong cách ăn mặc dành cho quý ông.

Phần chia sẻ đầu tiên của chuyên gia thuộc về anh Jason Đặng – nhà sưu tập đồng hồ đồng thời là CEO Công ty giải trí SpaceSpeakers gửi đến khách mời của sự kiện những bí quyết khi phối hợp đồng hồ cùng âu phục sao cho phù hợp nhất với phong cách cá nhân. Qua phần chia sẻ của anh, những kiến thức thú vị được mở ra: các màu của âu phục từ cơ bản nhất như xám, đen, xanh navy cho đến sành điệu hơn như màu kem, nâu sẽ được kết hợp cùng loại đồng hồ nào cho từng dịp cụ thể.

Canali khai trương Boutique Hà Nội kỷ niệm 5 năm tại Việt Nam - Ảnh 2.

 

Tiếp nối chương trình, anh Khuất Năng Vĩnh, Giám đốc Sáng tạo Tạp chí Heritage Fashion và đồng thời là Managing Editor Tạp chí thời trang Men’s Folio Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, anh cho biết không chỉ có đồng hồ mới có thể nâng tầm phong cách, khi biết cách kết hợp áo sơ mi, áo khoác jacket hay sportcoat và các phụ kiện khác như mắt kính, giày... thì người đàn ông đã thể hiện được phong cách và thẩm mỹ của chính mình.

Sau phần chia sẻ của đại diện Canali và hai chuyên gia, các khách mời nâng ly chúc mừng không gian theo concept mới của Boutique Hai Bà Trưng. Thương hiệu tự hào giới thiệu đây là "không gian kết hợp giữa cửa hàng và ngôi nhà thanh lịch của người Milan" nhằm làm nổi bật các đặc trưng của Canali: sản xuất tại Ý, kỹ thuật thủ công đẳng cấp và khéo léo bậc nhất, phong cách thời trang quiet luxury – xa xỉ thầm lặng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Canali khai trương Boutique Hà Nội kỷ niệm 5 năm tại Việt Nam - Ảnh 3.

Canali Boutique Việt Nam:

TP HCM: L2-24&25 Union Square, 171 Đồng Khởi, Quận 1 - (028) 3636 8994

Hà Nội: 31 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm - (024) 3201 1592

Facebook: https://www.facebook.com/DANTIFashion.vn

Website: Danti.vn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan