Trải nghiệm đẳng cấp tại The SENS – Đặc quyền mới dành cho khách hàng VIP của VPBank
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa chính thức ra mắt không gian phòng chờ sân bay cao cấp riêng biệt tại ga quốc nội T3 (Sân bay Tân Sơn Nhất) – nhà ga nội địa lớn nhất và hiện đại nhất Việt Nam.
Đây không chỉ là một trong những đặc quyền dành riêng cho khách hàng VIP mà là bước đi chiến lược khẳng định vị thế và triết lý của VPBank: nâng chuẩn phục vụ khách hàng từ tiện ích sang trải nghiệm đẳng cấp.
Với giới khách hàng tinh hoa – những người không chỉ sở hữu khối tài sản lớn mà còn đặt ra chuẩn mực cao trong từng khoảnh khắc sống, một ngân hàng không còn chỉ là nơi cung cấp dịch vụ tài chính. Đó phải là người bạn đồng hành có khả năng thấu hiểu lối sống, dự đoán nhu cầu và kiến tạo những trải nghiệm được cá nhân hóa đến từng chi tiết.
Trong hành trình nâng tầm dịch vụ, các ngân hàng hiện nay không ngừng mở rộng hệ sinh thái đặc quyền, từ tư vấn đầu tư riêng biệt đến bảo hiểm trọn đời, nghệ thuật sống, và cả một không gian chờ riêng tại sân bay.
Sự ra mắt của khu vực phòng chờ đặc biệt với concept “Lounge in Lounge” tại phòng chờ cao cấp The SENS tại nhà ga quốc nội T3 – Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, tiếp tục là một trong những đặc quyền thể hiện định hướng này của VPBank.
Không chỉ là một tiện ích đi kèm, phòng chờ "Lounge in Lounge” tại The SENS là nơi hội tụ giữa công nghệ, thẩm mỹ truyền thống và trải nghiệm dịch vụ 5 sao – biểu tượng cho cam kết gắn bó lâu dài của ngân hàng với giới khách hàng tinh hoa. Đây cũng là tuyên ngôn về đẳng cấp phục vụ, nơi thẩm mỹ và sự cá nhân hóa hòa quyện, mang đến trải nghiệm bay trọn vẹn cho những người thành đạt và yêu cầu cao về chất lượng sống.
Nét chạm tinh hoa
Lấy cảm hứng từ hành trình chế tác lụa truyền thống của các làng nghề Việt Nam, phòng chờ The SENS – Lụa Concept tại Terminal 3 được thiết kế như một bản giao hưởng tinh tế, nơi lụa trở thành nguồn cảm hứng chủ đạo. Theo đó, khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ chung tại phòng chờ với quầy buffet, dịch vụ ẩm thực cao cấp.
Dịch vụ “Lounge in Lounge” với không gian đặc biệt dành riêng cho khách hàng VPBank Diamond Elite hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc thư giãn êm dịu, như đang chạm vào tinh hoa ngàn năm của dân tộc.
Không gian phòng chờ The SENS
Tại The SENS, khách hàng VPBank Diamond Elite sẽ được chào đón ở quầy tiếp tân riêng biệt với nhận diện thương hiệu VPBank, sử dụng mã QR từ ứng dụng VPBank NEO để làm thủ tục nhanh chóng. Khu vực phòng chờ riêng tư, tinh tế được thiết kế dành riêng cho doanh nhân và những vị khách yêu cầu sự kín đáo. Nước uống chào mừng sẽ được phục vụ ngay khi khách chọn chỗ ngồi.
Bên trong phòng chờ, không gian được chia thành nhiều khu vực: khu vực ghế ngồi cá nhân, quầy buffet cao cấp phục vụ các món Á – Âu, thực đơn A la Carte phục vụ tại bàn riêng biệt, khu thư giãn với ghế massage, hay góc giải trí hiện đại.
Đặc biệt, với những hành khách bận rộn, dịch vụ thực đơn mang đi (Takeaway) được thiết kế riêng, mang đến những lựa chọn tinh tế như café ủ lạnh từ quả mọng, bánh ngọt kiểu Pháp, café sữa đá hay bánh mì Việt Nam. Khách hàng chỉ cần đăng ký tại quầy lễ tân để nhận ngay "bữa brunch" được chuẩn bị tỉ mỉ, tiện lợi cho những chuyến bay vội vã.
The SENS được phối hợp triển khai bởi ba đơn vị: VPBank – ngân hàng dẫn đầu về dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên, SASCO – nhà vận hành sân bay hàng đầu Việt Nam, và LynkiD – đơn vị công nghệ chuyên số hóa trải nghiệm người dùng. Đây không chỉ là một phòng chờ, mà là bước đi chiến lược khẳng định vị thế và triết lý của VPBank: nâng chuẩn phục vụ khách hàng từ tiện ích sang trải nghiệm.
"Cảm giác như được về nhà giữa sân bay đông đúc"
Ngay sau ngày khai trương vào dịp 30/4/2025, dịch vụ phòng chờ “Lounge in Lounge” đã đón tiếp nhiều khách hàng thuộc phân khúc VPBank Diamond Elite và VPBank Private, trong đó có không ít người là doanh nhân thường xuyên công tác xa, những nhà sưu tầm nghệ thuật tinh tế, hay các chuyên gia quốc tế đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.
"Khi thấy VPBank giới thiệu về phòng chờ riêng tại T3, tôi thử sử dụng và thực sự bất ngờ. Mọi thủ tục rất nhanh, chỉ cần mở ứng dụng VPBank NEO quét mã QR là xong. Không gian tĩnh lặng, rộng rãi, có cả khu làm việc cá nhân và đồ ăn nóng phục vụ tận bàn. Tôi tranh thủ xử lý xong một hợp đồng ngay tại đây. Với tôi, cảm giác như được ‘trở về nhà’ – dù chỉ trong một tiếng chờ bay", anh Quang Duy, lãnh đạo một công ty logistics tại TP HCM, thường bay nội địa mỗi tuần để điều hành chuỗi cung ứng phía Bắc, chia sẻ.
Chị Thu Hà, một nhà sưu tầm tranh, thường di chuyển giữa Hà Nội và TP.HCM để tham dự triển lãm nghệ thuật, cũng bị chinh phục bởi cảm xúc văn hóa mà phòng chờ mang lại.
"Tôi không ngờ một phòng chờ sân bay lại có thể gợi lên cảm giác mềm mại và có chiều sâu đến vậy. Từng chi tiết, từ họa tiết tường, đường nét thiết kế đến sắc độ ánh sáng, đều gợi nhắc đến vẻ đẹp của lụa Nam Bộ. Khi ngồi trong không gian đó, tôi cảm nhận rõ một ‘Việt Nam rất khác’ – hiện đại nhưng vẫn gìn giữ tinh hoa", Thu Hà cho hay.
Theo đại diện VPBank, dịch vụ phòng chờ “Lounge in Lounge” không chỉ là một bước tiến về dịch vụ, đó là một phần của chiến lược lâu dài mà VPBank theo đuổi: tạo ra một hệ sinh thái tài chính – trải nghiệm dành riêng cho từng chân dung khách hàng cao cấp.
Từ nền tảng công nghệ như VPBank NEO, đến những dịch vụ tư vấn riêng biệt, và giờ đây là không gian chờ tinh tế tại các sân bay trọng điểm, mọi điểm chạm đều được thiết kế để thể hiện sự trân trọng.
Việc ra mắt dịch vụ phòng chờ “Lounge in Lounge” tại The SENS đúng dịp lễ kỷ niệm 50 năm Thống Nhất đất nước không chỉ là một thông điệp gắn kết tinh thần dân tộc với hiện đại, mà còn khẳng định tầm nhìn: "Vì một Việt Nam Thịnh Vượng" – nơi mà mỗi khách hàng đều được sống trọn vẹn với những giá trị riêng của mình.